ĐỊA CHỈ BÁN NẾN THƠM Ở TPHCM UY TÍN NHẤT

ĐỊA CHỈ BÁN NẾN THƠM Ở TPHCM UY TÍN NHẤT

Mùi hương nến thơm không chỉ dừng lại ở kích thích khứu giác của con người mà còn là một chuyến tàu đưa quý vị về hồi ức dù chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Trong cuốn sách “Đi tìm thời gian đã mất” của nhà văn Marcel Proust, chỉ cần hương thơm của chiếc bánh quy và tách trà cũng đủ đưa nhân vật chính quay lại với những ký ức lãng quên từ lâu.

Ngày nay nến thơm được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong các không gian của gia đình, được trang trí trong các buổi tiệc sang trọng tạo cảm giác êm đềm lung linh, huyền ảo. Nến thơm còn được sử dụng trong các lễ hội, người ta dùng nến thơm để thắp sáng thể hiện tâm linh của con người. Cùng Quê khám phá địa chỉ bán nến thơm TPHCM uy tín nhất nhé!

Nức tiếng trên thị trường nến thơm Việt Nam là thương hiệu nến thơm Quê Một Cục với:

- Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên được làm từ sáp cọ.
- Hương thơm hòa trộn tinh tế giữa nhiều loại tinh dầu tự nhiên khác nhau, không đụng hàng với bất kỳ thương hiệu nến thơm nào khác.
- Packaging độc đáo, chắc chắn, mang nét đẹp văn hóa Sài Gòn xưa, phù hợp làm quà biếu, tặng.
- Bấc gỗ không khói được lấy từ các loại cây gỗ đã không còn ra trái, an toàn cho sức khỏe. 

Nến thơm vốn được biết đến là của trời “Tây” nhưng Quê Một Cục đã rất khéo léo trong cách pha trộn mùi hương và làm bao bì sản phẩm, khiến chúng ta tự hào về dòng dõi mắt đen mũi tẹt Việt Nam với nét văn hóa xưa được thể hiện trên vỏ hộp chắc chắn, cùng 6 mùi hương độc đáo, có 1 không 2.


1. MAN MÁT

Với thành phần là sáp cọ và tinh dầu từ chanh, sả, dưa leo, hũ nến thơm Man Mát mang tới một mùa thu Hà Nội thoảng hương sữa nhẹ nhàng cùng những tia nắng dịu dàng xuyên qua khung cửa sổ. Hương thơm man mát của lát dưa leo đầu tiên vấn vít cùng chút hương ngọt ngào của vani nhè nhẹ, cảm giác ấy xao xuyến lòng người ghê gớm lắm, khiến lòng người bỗng dịu lại, chan chứa những cảm xúc yêu thương.

2. NGÒN NGỌT

Như tên gọi của mình, hũ nến thơm Ngòn Ngọt là sự giao thoa của những nốt hương thấm đẫm vị ngọt tự nhiên của đậu tonka, bạch đàn và trắc bách diệp. Tiếng lách tách của bấc gỗ thì thầm trong căn phòng tràn ngập hương thơm của mẻ bánh mì vừa mới ra lò. Có cái háo hức của tuổi thơ khi biết sắp được ba mẹ mua cho một ổ bánh mì nóng giòn rụm, lại có cái ngọt ngào của tình yêu thương sẻ chia thời gian khó. Đây đích thị là mùi của quê nhà, của ấm áp, của tình yêu thương vô điều kiện.

3. HỪNG HỰC

Hương thơm của gỗ ấm hòa quyện cùng hương gừng cay ấm, lại có chút thanh mát của chanh, sả sẽ khiến quý vị "bật công tắc hứng khởi" chỉ trong vài phút ngắn ngủi. Hương thơm ấy đưa quý vị vào một thế giới khác nơi không gian yên ắng giữa rừng thông, một chiếc lều ấm áp với ngọn lửa trại đang tí tách, lại chỉ có hai người với con tim đang rạo rực lửa cháy của tình yêu, của tuổi trẻ. Như thế thì có khỏi "hừng hực" không?

4. VO VE

Cái tên nghe mắc cười nhưng lại gợi lên âm thanh ám ảnh, khó chịu của những đêm hè trăng thanh gió mát vây quanh bởi lũ muỗi không biết điều. Thấu hiểu nỗi lòng của quý vị Quê Một Cục đã cho ra đời hũ nến thơm với bảng thành phần chỉ có sả, sả và rất nhều sả xòe (Java). Với hàm lượng citronella trong 200gr nến, hũ Vo Ve này là khắc tinh của tụi muỗi khó ưa, giúp không gian căn phòng của quý vị vừa trong lành, vừa yên tĩnh, lại thoảng hương sả nhẹ nhàng.

5. THOANG THOẢNG

Hũ nến thơm Thoang Thoảng được "giới sành nến" đánh giá là có mùi hương vô cùng độc đáo, mà nến của trời Tây cũng không có được. Với khuynh diệp, bạc hà, hoắc hương và cam, quýt, hương thơm từ hũ nến sẽ khiến quý vị chẳng thể chống lại cảm giác thư thái, dễ chịu đang xâm chiếm toàn bộ cơ thể mình. Dù trong lòng chất chứa biết bao muộn phiền, âu lo, những nốt hương từ Thoang Thoảng sẽ giúp tâm chúng ta dịu lại, nhẹ nhàng loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, thả lỏng tâm trí và hướng tới những điều lạc quan, tích cực.

6. TỊNH TÂM

Hũ nến thơm cuối cùng của Quê Một Cục ngay từ cái tên đã thể hiện sự thích hợp của mình với những không gian thiền định, yoga. Hương quế, gừng, cam, hòa trộn cùng hương vani ngọt ngào tạo nên hương thơm chân ái giúp quý vị thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng, cải thiện tinh thần giúp tăng sóng năng lượng để chuẩn bị cho thiền định, tập yoga hoặc pilates.

Vậy là Quê đã giới thiệu xong bộ sưu tập nến thơm phòng, giờ Quê sẽ gửi tới quý vị địa chỉ bán nến thơm TPHCM uy tín nhất nhé.

Đó là cửa hàng be bé, xinh xinh mang tên "Quê Một Cục" tọa lạc trên con phố Trần Khánh Dư với địa chỉ chi tiết là 53 TRẦN KHÁNH DƯ, TÂN ĐỊNH, QUẬN NHỨT. 

-------------------------------

QUÊ TÍCH ĐIỂM ONLINE CHO MỌI ĐƠN HÀNG

🌻 Inbox ngay cho Quê: m.me/spaquemotcuc

🌻 Gọi hotline: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

🌻 Ghé website: https://bit.ly/nenthomfb

← Bài trước Bài sau →