ĐỊA CHỈ BÁN DẦU GỘI GIẢM RỤNG TÓC UY TÍN

ĐỊA CHỈ BÁN DẦU GỘI GIẢM RỤNG TÓC UY TÍN

Cũng giống như da mặt, da đầu cũng chia làm 3 loại cơ bản: da dầu, da khô và da hỗn hợp.

- Da khô: Với quý vị có da đầu khô, tóc cũng sẽ khô, dễ bị hư tổn, chẻ ngọn và trông xơ xác. Khi chọn mua dầu gội, quý vị nên chọn những sản phẩm có thành phần natri sunfat, sử dụng loại dầu gội nhiều dưỡng chất, độ pH thấp, chứa chất tạo bọt là cocobetaines được chiết xuất từ dừa trong tự nhiên.

- Da dầu: Nếu da dầu, tóc sẽ nhanh bết, nhiều gàu, sợi tóc mỏng và mềm. Dầu gội giảm rụng tóc cho da dầu thường là những loại có chứa các dưỡng chất cùng các thành phần khoáng chất, để tiết chế lượng dầu tiết ra trên da, hạn chế dùng các loại dầu gội chứa silicone vì có thể làm da đầu bạn thêm dầu, thêm gàu và ngứa hơn.

- Da hỗn hợp: Tóc thường bết ở phần trán, nhưng tóc ở phần gáy thường bị khô. Dầu gội cần phải có nhiều thành phần dưỡng ẩm đồng thời phải biết tiết chế độ pH trên da đầu ở mức chuẩn, thường độ pH ở mức 4.5-5 là hợp lý.

Quý vị nên chọn các loại dầu gội thảo mộc, có thành phần chiết xuất tự nhiên hoặc hữu cơ như chanh, sả, bồ kết ... Chúng vừa giúp tóc sạch gàu, không ngứa lại nuôi dưỡng tóc mềm mượt, thơm dễ chịu, không hề gây kích ứng. Ngoài ra một số thành phần khác quý vị cũng nên lưu tâm khi mua dầu gội như: Dầu cây trà có tính sát trùng và chống viêm cho da đầu. Axit Lactic ức chế rụng tóc và tổn thương tóc. Chiết xuất cây tầm ma giúp điều trị các vấn đề về da như Eczema, gàu…Kẽm giúp kích thích mọc tóc. Vitamin B12 giúp tóc khỏe mạnh hơn…

Quý vị nên chọn những loại dầu gội tốt của những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các sản phẩm có giá thành vừa phải, không phải giá càng cao thì càng tốt đâu nha! Quan trọng là dầu gội phải phù hợp với da đầu của quý vị thì mới khắc phục được tình trạng tóc rụng.

DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC QUÊ MỘT CỤC - THƯƠNG HIỆU ĐỨNG ĐẦU THỊ TRƯỜNG

-Thành phần: bồ kết, hương nhu, vỏ bưởi, cỏ mần trầu, cỏ ngũ sắc, sả, lá neen, chanh, bồ hòn, hà thủ ô,...

+ Bồ kết: có tính acid nhẹ, có khả năng tẩy rửa, làm sạch da đầu. Bố kết có chứa nhiều hỗn hợp flavonozit và chất saponaretin. Các chất này trong quả bồ có hoạt tính chống siêu vi trùng; hỗn hợp saponin bồ kết có tác dụng kích thích quá trình mọc tóc và trị rụng tóc hiệu quả.

+ Vỏ bưởi: giúp cho tóc bớt rụng, giúp tóc bóng mượt, mềm và chắc hơn, còn có tác dụng xông giải cảm

+ Hương nhu: chứa tinh dầu chống oxi hóa, chống nhiễm khuẩn, làm ra mồ hôi, thông thoáng da đầu, nhẹ đầu, sảng khoái, giúp tăng lưu thông khí huyết dưới da, kích thích mọc tóc mới.

+ Cỏ mần trầu, sả: công dụng chữa rụng tóc, trị tóc bạc sớm, thư giãn, giải tỏa căng thẳng, ngừa rụng tóc

+ Bồ hòn: để tăng khả năng làm sạch, tỉ lệ vừa đủ để không gây bết tóc

+ Chanh: cho tóc mềm mượt

Cảm nhận về sản phẩm:

- Mặc dù không bọt nhưng làm sạch da đầu bẩn đến 98%
- Pha dầu gội ra nước, thêm 2 miếng chanh, kết quả tóc rất thơm, tơi mềm, mượt mà
- Gội rất sạch và mượt tóc, không bị bết như mình tự nấu bồ kết
- Cô đặc và thơm mùi thảo dược. Tóc bắt đầu khoẻ lên và ít rụng hơn trước

Ưu điểm:

- Tóc giảm rụng rõ rệt qua 2 tuần sử dụng.
- Sau gần 1 tháng sử dụng thì tóc con bắt đầu mọc lên.
- Mùi thảo mộc cực kỳ dễ chịu, tạo cảm giác thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng.
- Da đầu không còn hiện tượng nhờn hay khô
- Sau một thời gian kiên trì sử dụng thì mái tóc sẽ chắc khỏe hơn, dày hơn. 

Nhược điểm:

Mới đầu sử dụng có thể da đầu sẽ có hiện tượng gàu nhiều, tóc rụng, ngứa. Đây là hiện tượng bình thường khi chuyển từ dầu gội hóa học sang dầu gội thảo mộc. Đó là hiện tượng thải độc của da đầu. Do vậy để khắc phục vấn đề này phải thật kiên trì, để da đầu tập làm quen dần với dầu gội thảo mộc.

--------------------------------

QUÊ TÍCH ĐIỂM ONLINE MỌI ĐƠN HÀNG:

🌻 Inbox ngay cho Quê: m.me/spaquemotcuc

🌻 Gọi hotline: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

← Bài trước Bài sau →