CÁCH CHĂM SÓC TÓC NHUỘM SUÔN MƯỢT VÀ BỀN MÀU

CÁCH CHĂM SÓC TÓC NHUỘM SUÔN MƯỢT VÀ BỀN MÀU

Tóc nhuộm mang lại sự trẻ trung, thời trang và cuốn hút nên luôn được các bạn trẻ nói riêng và chị em phụ nữ nói chung yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc tóc nhuộm đúng cách, để mái tóc không bị xơ rối, phai màu. Hãy cùng Quê tham khảo các cách chăm sóc tóc nhuộm sau đây để mái tóc luôn suôn mượt và bền màu nha.

1. Cách gội đầu sau khi nhuộm tóc để tóc bền màu hơn

- Đợi từ 2-3 ngày sau khi làm tóc xong mới gội

- Gội đầu 2 - 3 lần/tuần: thói quen gội đầu khoảng 2 - 3 lần/tuần hoặc nhiều nhất là gội cách 1 ngày sẽ giúp duy trì chất dầu tự nhiên bảo vệ màu nhuộm. Điều này sẽ giúp kéo dài màu nhuộm và đảm bảo mái tóc của quý vị luôn khỏe mạnh và bóng mượt hơn.

- Không gội đầu bằng nước nóng: quý vị nên gội đầu và xả tóc bằng nước mát, đặc biệt tránh gội đầu thường xuyên bằng nước quá ấm hoặc nóng sẽ làm bề mặt của sợi tóc mở ra, làm cho các phân tử thuốc nhuộm trôi ra ngoài và khiến cho màu nhuộm phai nhanh. 

- Sử dụng dầu gội và dầu xả có thành phần thảo mộc: khi gội tóc nhuộm, quý vị nên lưu ý sử dụng dầu gội có tác dụng bảo vệ màu tóc. Một loại dầu gội đầu tốt sẽ giúp duy trì màu tóc của quý vị lâu hơn và tăng thêm độ chắc khỏe cho mái tóc.

2. 3 điều không nên làm sau khi nhuộm tóc

Bí quyết chăm sóc tóc khô xơ vì nhuộm ép

- Tránh để tóc nhuộm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: anh nắng mặt trời có thể làm phai màu tóc, vì thế quý vị nên sử dụng sản phẩm có chứa chất bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia cực tím. Rất nhiều sản phẩm tạo kiểu, dầu xả phục hồi tóc hoặc keo xịt có chứa SPF sẽ giúp chống nắng cho tóc. 

- Hạn chế làm ướt tóc khi đi bơi: vào những ngày đi bơi, quý vị nên dùng mũ trùm đầu hay búi tóc lỏng, cột đuôi ngựa cao để giữ cho tóc nhuộm không bị ướt vì tóc bị ướt là nguyên nhân làm phai màu tóc rất nhanh.

- Nhuộm 3 - 6 tháng với tóc khỏe và 1 năm với tóc yếu: việc nhuộm tóc quá thường xuyên có thể gây hư hại cho mái tóc. Do đó, quý vị không nên nhuộm nhiều hơn một lần trong 3 - 6 tháng với tóc khỏe và 1 năm với tóc yếu.

Khi gốc tóc đen bắt đầu xuất hiện, quý vị có thể dùng một số sản phẩm trên thị trường như dụng cụ đổi màu tóc tại nhà, mascara cho tóc và keo xịt gốc tóc có thể giúp che phủ gốc tóc đen. Các sản phẩm này ứng dụng công nghệ kết hợp các hạt màu siêu nhỏ cùng lớp màng polymer siêu mảnh bao bọc sợi tóc giúp tóc có màu như nhuộm mà không ảnh hưởng đến cấu trúc tóc, cho phép quý vị dễ dàng thay đổi màu tóc chỉ trong 5 phút thoa màu và sấy tạo kiểu. 

3. Sử dụng máy sấy tóc, máy kẹp tóc cấp ẩm để giữ màu

Nhiệt độ cao chính là một trong những “kẻ thù” tồi tệ nhất của tóc nhuộm, quý vị nên hết sức thận trọng khi sử dụng máy sấy và các công cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt. Hãy sử dụng máy sấy tóc, máy kẹp tóc cấp ẩm để giữ màu, giảm một nửa thời gian sấy khô và dễ dàng giảm sự xoăn cứng của những sợi tóc.

4. Bổ sung keratin cho tóc

Để tóc nhuộm óng ả và bền màu, quý vị nên sử dụng xịt dưỡng hoặc dầu xả, tinh dầu phục hồi, tinh dầu nóng để ủ tóc 1 - 2 lần/tháng. Việc này giống như tự tạo lớp tráng men bảo vệ cho tóc khỏi bị hư tổn bởi những yếu tố có hại từ bên ngoài.

- Dầu olive: ngoài khả năng làm sạch dịu nhẹ, dầu olive còn có tác dụng phục hồi da đầu, nuôi dưỡng và cân bằng mái tóc, lấy lại độ chắc khỏe và sự đàn hồi của sợi tóc cũng như hạn chế tình trạng rụng tóc. 

- Tinh dầu hoa nhài: tinh dầu hoa nhài thường được dùng để chăm sóc da khô và làm dịu tình trạng đau nhức, kháng viêm và kháng khuẩn, có thể dùng tinh dầu hoa nhài để cải thiện tình trạng da đầu ngứa và khô. 

- Dầu jojoba: Với tác dụng làm sạch da đầu, ngăn chặn tình trạng tắc ứ bã nhờn ở gốc sợi tóc, giảm thiểu tình trạng rụng tóc, dầu jojoba có khả năng làm sạch da đầu và tránh khỏi mọi hư tổn đến mái tóc.

Quê xin giới thiệu tới quý vị DẦU GỘI THIÊN NHIÊN TỪ BỒ KẾT CÔ ĐẶC Ở SPA QUÊ MỘT CỤC:

- Là một sản phẩm top đầu của ngành hàng dầu gội bồ kết với hơn 23.000 lượt bán và 6.700 lượt đánh giá 5* sản phẩm.

- Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên chứa đến hơn 10 loại thảo dược như trái bồ kết, vỏ tranh, bưởi, bá nem, hương nhu, cỏ mần trầu, cây sả, gừng, nha đam, quế, cỏ ngũ sắc., áp dụng sản xuất theo phương pháp thủ công không sử dụng hóa chất và không chứa chất silicone trong sản phẩm.

- Hương bồ kết nhẹ nhàng thanh mát giúp làm thoáng da đầu.

- Làm sạch tóc, sạch gầu, trị ngứa da đầu. Ngăn dụng tóc, kích thích tóc mọc tự nhiên, chắc khỏe và suôn mềm. Loại bỏ tóc hư tổn, các hóa chất bám trên tóc. Có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

- Có hàng trăm mẹ bầu đã sử dụng và hài lòng, hàng nghìn khách hàng đã quay lại sử dụng dầu gội bồ kết cô đặc của Quê.

- Khi mới sử dụng dầu gội này, tóc sẽ không bóng mượt ngay như dầu gội đầu công nghiệp. Vì tất cả đều là thảo mộc thiên nhiên không chứa các hạt silicone bám vào tóc. Nếu kiên trì, trung thành với gội tự nhiên trong thời gian dài thì chắc chắn da đầu và chân tóc sẽ khỏe hơn. Mái tóc sẽ dài và dày hơn đặc biệt là bồng bềnh, suôn mượt cả ngày. Tình trạng bết tóc và gãy rụng cũng theo đó sẽ giảm rõ rệt.

--------------------------------

QUÊ TÍCH ĐIỂM ONLINE CHO MỌI ĐƠN HÀNG

🌻 Inbox ngay cho Quê: m.me/spaquemotcuc

🌻 Gọi hotline: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

← Bài trước Bài sau →