TƯ VẤN LỰA CHỌN DẦU GỘI DƯỠNG TÓC TỐT NHẤT

TƯ VẤN LỰA CHỌN DẦU GỘI DƯỠNG TÓC TỐT NHẤT

Tóc bị hư tổn, gãy, chẻ ngọn, xơ rối dẫn đến rụng nhiều đang là vấn đề nan giải không chỉ đối với chị em phụ nữ, mà gây bất tiện cả với cánh mày râu. Chính vì vậy mà việc lựa chọn dầu gội dưỡng tóc phù hợp, giúp cải thiện tình trạng tóc rụng đang được quan tâm và chú trọng hơn rất nhiều. Để chọn được thương hiệu dầu gội dưỡng tóc, chăm sóc và phục hồi tóc hiệu quả quý vị cần phải quan tâm tới tình trạng tóc và da đầu của mình để tránh trường hợp túi tiền vơi đi mà tình trạng rụng tóc vẫn không cải thiện.

CÁCH CHỌN DẦU GỘI PHÙ HỢP VỚI TÓC

- Đối với tóc thường

Mái tóc thường là loại tóc khá dễ chiều và chăm sóc. Đặc điểm của tóc thường là không quá bị khô hay xơ và dầu bết dính. Vì thế quý vị chỉ cần chọn một loại dầu gội đầu bình thường có độ PH không quá 5.5 là rất an toàn giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh.

- Đối với tóc dầu bết

Tóc dầu bết là một nhóm tóc khá khó chiều, bởi vì nó gây ra cảm giác khó chịu do dầu tiết ra nhiều ở da đầu và chân tóc. Những người có mái tóc dầu là do mất cân bằng hormone hoặc do yếu tố di chuyền sẵn có. Giải pháp cho tóc dầu bết là ưu tiên những loại dầu gội có chiết xuất từ tự nhiên có có độ PH > 6,5 trở lên để giúp mái tóc về trạng thái cân bằng.

- Tóc khô xơ hư tổn

Biểu hiện là rụng nhiều, tóc mảnh, giòn và dễ gẫy, phần thân tóc không suôn mượt. Đối với nhóm tóc này thì chúng ta nên ưu tiên chọn những loại dầu gội đầu chứa nhiều hợp chất tự nhiên mang tính ủ dưỡng như oliu, bơ, dầu dừa, vitamin E

-  Tóc uốn ép nhuộm

Dạng tóc này đòi hỏi quý vị phải chăm sóc thật kỹ, để giúp cho tóc luôn duy trì được sự khỏe mạnh, không bị vỡ nếp, xơ và giữ được màu nhuộm ban đầu. Đối với nhóm tóc này quý vị nên chọn những loại dầu gội không chứa chứa cồn, mà nên ưu tiên những thành phần giàu protein để giúp tóc chắc khỏe hơn, đồng thời kết hợp thêm các dạng dầu xả làm mềm và dày tóc.

- Tóc hay bị gãy rụng

Tóc gãy rụng là một nhóm tóc đã bị hư tổn khá nặng, do tóc bị đói dưỡng chất lâu ngày cộng thêm việc sử dụng quá nhiều hóa chất sẽ làm tóc trở nên yếu ớt và rụng nhiều. Giải pháp cho mái tóc này là lựa chọn dầu gội chứa nhiều chất cấp ẩm hoặc chứa các thành phần có tác dụng kích tóc mọc nhanh như bồ kết, tinh chất bưởi và các vitamin H, B1, B5…

Sau khi xác định được tình trạng tóc và da đầu quý vị nên lựa chọn những hãng dầu gội uy tín, có chỗ đứng trên thị trường để phục hồi và nuôi dưỡng mái tóc hư tổn.

DẦU GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC QUÊ MỘT CỤC

Là một sản phẩm top đầu của ngành hàng dầu gội bồ kết với hơn 23.000 lượt bán và 6.700 lượt đánh giá 5* sản phẩm dầu gội bồ kết cô đặc chứa đến hơn 10 loại thảo dược như trái bồ kết, vỏ tranh, bưởi, bá nem, hương nhu, cỏ mần trầu, cây sả, gừng, nha đam, quế, cỏ ngũ sắc.

Những lý do quý vị nên sử dụng sản phẩm của Quê:

- Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, áp dụng sản xuất theo phương pháp thủ công không sử dụng hóa chất và không chứa chất silicone trong sản phẩm.

- Hương bồ kết nhẹ nhàng thanh mát giúp làm thoáng da đầu.

- Làm sạch tóc, sạch gầu, trị ngứa da đầu. Ngăn dụng tóc, kích thích tóc mọc tự nhiên, chắc khỏe và suôn mềm. Loại bỏ tóc hư tổn, các hóa chất bám trên tóc. Có thể sử dụng được cho cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

- Có hàng trăm mẹ bầu đã sử dụng và hài lòng, hàng nghìn khách hàng đã quay lại sử dụng dầu gội bồ kết cô đặc của Quê.

- Kiên trì sử dụng sau nhiều lần gội quý vị sẽ cảm nhận được tóc giảm rụng, mọc nhanh và nhiều hơn hẳn so với trước khi sử dụng, tình trạng tóc khô, xơ rối, rụng cũng đượ cải thiện rõ rệt.

--------------------------------

QUÊ TÍCH ĐIỂM ONLINE CHO MỌI ĐƠN HÀNG

🌻 Inbox ngay cho Quê: m.me/spaquemotcuc

🌻 Gọi hotline: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

← Bài trước Bài sau →