Tháng cuối cùng của năm cũ, có ai cần thanh tẩy nhà cửa không ạ?

Tháng cuối cùng của năm cũ, có ai cần thanh tẩy nhà cửa không ạ?

Tương truyền từ thời xưa, nhà cửa không chỉ là của cải vật chất mà còn ảnh hưởng đến sự thịnh vượng, tài lộc của gia chủ.

Vậy nên. việc quét dọn, chỉnh trang nhà cửa như là việc bắt buộc hằng năm, nhưng chỉ đơn thuần là dọn dẹp hình thức bên ngoài. Mỗi năm một lần, vào ngày 30 Tết bà con phải dành chút thời gian để xông sạch mọi ngóc ngách trong nhà để làm sạch các "vết bẩn đen" mà vô tình gia chủ rước về trong năm, để những thứ này còn sót lại trong nhà từ năm cũ sang năm mới được người xưa cho là điều không tốt, khiến chủ nhân không được suôn sẻ trong năm mới. Xông nước hay xông khói gì đều được, miễn là mang hết cái sinh khí từ thảo mộc tăng cường sự thoáng đãng, tươi sáng của không gian sống. Bà con mình ai muốn thơm tho, "sạch" sẽ từ thể chất đến tinh thần thì tục "Tắm Lá Tất Niên" nhất định không bỏ qua nhé!

Năm nay Quê còn có thêm sản phẩm nước mùi già tài lộc dùng để lau bàn thờ gia tiên và rửa mặt sáng mùng 1. Cây mùi được chọn phải là cây mùi già đã trổ hoa, kết trái, nước khi đun lên sẽ có mùi rất đặc biệt, vừa nồng ấm lại vừa có vị ngan ngát đặc trưng giúp gột bỏ những điều chưa may mắn, những muộn phiền năm cũ, chuẩn bị cho một năm mới hứa hẹn thành công và hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, việc uống trà thảo mộc được Quê chọn cho vào bộ "Mùi Tết" vì những ngày đầu năm tiết trời thay đổi, trà ấm, nóng tạm cảm giác khoan khoái, các vị thảo mộc lại tốt cho sức khoẻ nữa.

=>>> Mời quý vị xem thêm thông tin sản phẩm tại đây ạ: https://www.quemotcuc.vn/muitet

← Bài trước Bài sau →