NƯỚC GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC QUÊ MỘT CỤC

NƯỚC GỘI BỒ KẾT CÔ ĐẶC QUÊ MỘT CỤC

Gội đầu bằng bồ kết không chỉ mềm mượt mà còn sạch gàu, bớt gãy rụng nữa. Nghe như quá lời nhưng chắc chắn sẽ gật gù công nhận nếu ngày xưa quý vị đã từng gội đầu bằng nước bồ kết, vỏ bưởi nấu tươi. Tóc mềm lại còn thơm hương đồng, cỏ nội, thơm tận 3, 4 ngày trời, mà bây giờ thì tìm đâu ra được thứ nước gội đó.

Tác dụng của nước gội bồ kết

Khác hẳn với sản phẩm dầu công nghiệp, dầu gội "Bồ Kết Cô Đặc" của Quê được nấu từ trái bồ kết cùng nhiều loại dược liệu khác như: hà thủ ô, bồ hòn, hương nhu, vỏ bưởi, gừng, sả, quế không chỉ giúp chị em mình làm sạch tóc mà còn:

- LÀM SẠCH SÂU DA ĐẦU: Các hoạt chất có trong nước gội đầu hoạt động như một “thỏi nam châm thông minh” có khả năng tự động hút sạch chất cặn bã, kim loại nặng, bụi bẩn, tế bào chết,… tích tụ trên da đầu, nang tóc và tuyến bã nhờn.

Nhờ đó, chỉ sau lần gội đầu tiên, quý vị đã cảm nhận được mái tóc trở nên sạch hơn, nhẹ nhàng và bồng bềnh hơn. Đặc biệt, tình trạng tóc bết dính, gàu và ngứa ngáy do quá nhiều dầu nhờn sẽ không còn là nỗi lo của quý vị nữa.

- CUNG CẤP DƯỠNG CHẤT THIẾT YẾU CHO TÓC: Sau khi giúp mái tóc thải độc, các dưỡng chất có trong nước gội đầu bồ kết sẽ tiếp tục được thẩm thấu vào da đầu, sâu vào từng nang tóc, giúp chân tóc trở nên chắc khỏe hơn, làm giảm ngay tình trạng rụng tóc. Đồng thời, thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn chỉ sau vài tuần.

Vì thế, ngày qua ngày, mái tóc của quý vị sẽ trở nên dày hơn, mềm mượt và khỏe mạnh hơn. Chẳng mấy chốc quý vị sẽ tìm lại được mái tóc bóng mượt, bồng bềnh và chắc khỏe như ngày xưa.

Sự thay đổi của mái tóc khi sử dụng bồ kết cô đặc của Quê Một Cục như thế nào?

Theo như phản hồi của 95% khách hàng sử dụng dầu gội bồ kết của Quê, họ nhận thấy rằng:

- Tóc sạch, mềm và mượt hơn ngay sau lần gội đầu tiên. Đặc biệt, tóc còn lưu lại mùi hương của thảo dược rất dễ chịu. Nếu gội đầu vào buổi tối, mùi hương này còn giúp tạo giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Sau khoảng 7 – 10 lần gội đầu, tóc ngưng rụng, tình trạng tóc bết dính, ngứa ngáy và nhiều gàu giảm ít nhất 70%.

- Sau khoảng 1 tháng sử dụng, tóc con bắt đầu mọc lên tua tủa. Đặc biệt, tình trạng tóc gàu và ngứa không còn nữa. Sợi tóc trông dày, chắc và đàn hồi tốt hơn.

- Và sau khoảng 1 liệu trình điều trị, mái tóc trở nên bồng bềnh, mọc dày, khỏe mạnh và không còn tình trạng rụng tóc.

Dầu gội bồ kết cô đặc có thật sự an toàn và hiệu quả?

- Với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên, chứa 0% hóa chất và được bào chế theo phương pháp đông y cổ truyền, dầu gội bồ kết cô đặc Quê được chứng nhận phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, tuyệt đối an toàn với cả mẹ bầu và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, dầu gội bồ kết cô đặc Quê đã trải qua hàng loạt đợt kiểm tra khắt khe và nghiêm ngặt của Sở y tế Tp.HCM, và được cấp giấy công bố sản phẩm. Đây chính là loại giấy tờ giúp chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng, được sản xuất theo quy trình chuẩn, luôn đảm an toàn và vệ sinh trong khâu bào chế.

--------------------------------

QUÊ TÍCH ĐIỂM ONLINE CHO MỌI ĐƠN HÀNG:

🌻 Inbox ngay cho Quê: m.me/spaquemotcuc

🌻 Gọi hotline: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

← Bài trước Bài sau →