ĐỊA ĐIỂM GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH UY TÍN TẠI TP.HCM

ĐỊA ĐIỂM GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH UY TÍN TẠI TP.HCM

Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại. Chúng không chỉ giúp chúng ta có mái tóc chắc khỏe, óng mượt mà thông qua việc massage, bấm huyệt còn giúp cơ thể khỏe sảng khoái, xóa tan mệt mỏi, lo âu. Hiện nay, Spa Quê Một Cục đang là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tphcm được nhiều người lựa chọn và tin tưởng nhất. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hàng đầu cùng các sản phẩm cao cấp, lành tính, tốt cho sức khỏe.

Giới thiệu dịch vụ gội đầu dưỡng sinh

Gội đầu dưỡng sinh được du nhập từ Ấn Độ vào nước ta và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích chỉ sau một thời gian ngắn. Nếu như cách gội đầu thông thường chỉ có tác dụng làm sạch đầu thì gội đầu thảo dược còn là một phương pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Quý vị sẽ không còn cảm giác mệt mỏi, áp lực và căng thẳng sau một ngày dài mà thay vào đó là sự thoải mái và thư giãn.

Gội đầu dưỡng sinh thảo dược còn có sự kết hợp giữa dưỡng sinh phương đông và massage trị liệu Trung Hoa. Thông qua các động tác bấm huyệt từ vùng đầu cho đến các vùng cổ và lưng sẽ giúp xua tan nhanh chóng cảm giác đau nhức, giúp máu tuần hoàn tốt hơn. Đặc biệt, nó có thể trị được chứng mất ngủ và một số bệnh đau nhức xương khớp hiệu quả.

Hiện nay, dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tphcm tại Spa Quê được hàng trăm ngàn khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Khách đến với Spa đều được chăm sóc tận tình với những sản phẩm tốt nhất cùng sự chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ kỹ thuật viên.

Dưới đây là gói gội đầu thảo mộc "Vai cổ gáy" trong 90 phút dành riêng cho những quý vị vừa muốn được gội đầu thư giãn bằng nước bồ kết tươi vừa muốn được giải cơ vai cổ gáy theo phương pháp cổ truyền. 

Bước 1: Xả và ủ tóc với dầu xả thiên nhiên “Lành”

- Nguồn dưỡng chất vẹn toàn cho mái tóc suôn, vào nếp, có độ bóng khỏe tự nhiên.
- Tăng cường dưỡng chất cho sợi tóc hư tổn, làm mềm sợi tóc khô, cứng.

Bước 2: Xoa bóp vai cổ gáy theo phương pháp cổ truyền

- Tập trung đã thông các huyệt đạo, lưu thông khí huyết giúp giảm đau mỏi vùng vai, cổ, gáy.

Bước 3: Gội đầu bằng nước bồ kết tươi thơm nồng do được nấu liên tục mỗi ngày

- Giúp mái tóc sạch bụi bẩn, sạch gàu, giảm ngứa, rụng, khô xơ
- Đào thải độc tố, kích thích mọc tóc con hiệu quả
- Giúp giảm dầu nhờn trên da đầu, tóc sạch, tơi lâu hơn
- Tái thay đổi cấu trúc sợi tóc làm tóc dầy sợi, chắc khỏe

Bước 4: Tiến hành xoa bóp vùng đầu theo phương pháp cổ truyền, chuyên biệt tại Quê kết hợp gội với nước bồ kết nấu cùng các tinh hoa thảo mộc

- Giúp kích thích máu huyết lưu thông, tăng độ hấp thụ dưỡng chất của da đầu. 

- Giúp tái tạo và làm dày chân tóc, khỏe da đầu, từ đó giảm rụng tóc một cách hiệu quả.

Bước 5: Xả tóc suôn mượt, bồng bềnh hơn với nước xả hương bưởi nồng nàn

- Giúp tóc mềm, đủ ẩm, lại giúp kích thích tóc con mọc tua tủa như nấm sau mưa, nước xả chuyên dụng cho người tóc thưa, tóc rụng nhiều.

Bước 6: Đưa tóc vào nếp với xịt dưỡng “Thiên Mộc”, tinh chất từ thảo mộc và dầu bưởi

- Khóa ẩm cho tóc, giúp tóc lưu hương thơm ngọt ngào từ vỏ bưởi.

Bước 7: Thư giãn đôi bàn chân bằng phương pháp ngâm chân với muối thảo dược cổ truyền

- Làm giảm đau nhức xương khớp, sưng phù tay chân.

- Kích thích tuần hoàn máu và thư giãn các huyệt đạo, từ đó sẽ giúp quý vị ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Bước 8: Nhâm nhi một tách trà hoa thảo mộc tùy ý chọn trong 4 loại trà: Thanh Mát, Thanh Xuân, Hồng Nhan, Ngủ Ngon. Cùng với đó là một phần ăn bánh trái đậm đà hương vị tuổi thơ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, phục vụ tận tâm, khách hàng đến với Spa Quê sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn cùng sự chăm sóc tận tình nhất. Đặc biệt nhất là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh với thủ pháp chuyên nghiệp và quy trình bài bản với nhiều loại hình chăm sóc từ gội đầu dưỡng sinh, ngâm chân muối cổ truyền, massage dưỡng sinh cổ vai gáy, chăm sóc da mặt cơ bản sẽ giúp đập tan mọi sự mệt mỏi, căng thẳng và giúp khách hàng có được những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

🌻 53 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1
🌻 Gọi hotline book lịch: 0978939791 hoặc 089 842 99 92

← Bài trước Bài sau →